นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “ FWD ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) และขับเคลื่อนด้วยความต้องการของลูกค้า เราเดินหน้าที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าใจง่าย และมีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และทำให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ โดยไม่ต้องห่วง ตรงตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living

“สำหรับการสื่อสารแบรนด์แคมเปญใหม่นี้ เรายังคงเน้นการสื่อสารทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักด้วยหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดี เสริมกลยุทธ์การสื่อสารด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ให้มีประสิทธิภาพ โดยนำแพลตฟอร์ม Programmatic Digital Out Of Home (pDOOH) มาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีโฆษณารูปแบบใหม่ที่เชื่อมโยงการสื่อสารจากสื่อออนไลน์ไปสู่สื่อออฟไลน์รูปแบบใหม่ โดยใช้ชุดข้อมูลที่ได้จากสื่อออนไลน์มาวิเคราะห์ข้อมูลความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย และนำมาประมวลผลเพื่อเลือกคอนเทนต์โฆษณาที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงกับที่ตั้งของสื่อออฟไลน์ (สื่อ out of home) เช่น จอ LEDs, จอ LCDs หรือบิลบอร์ด แบบ Real time เพื่อให้สามารถสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา สามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น และทำให้แบรนด์ FWD เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นาวสาวปวริศา กล่าวเสริม

แบรนด์แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ FWD ประกันชีวิต เพื่อที่จะอยู่ในใจของลูกค้าคนไทยด้วยการนำเสนอวิธีการสื่อสารที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านประกันชีวิตที่สดใหม่ ตรงตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ของแบรนด์แคมเปญ ‘ชอบชีวิตแบบไหน…เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ดูแลให้’ ได้ที่สื่อ Out of Home บริเวณใจกลางเมือง แยกพระราม9 แยกรัชดา แยกอโศก แยกนานา แยกเอกมัย ถนนเพชรบุรี และแยกชิดลม หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/th/about-us/celebrate-living

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน