เจนเนอราลี่ เปิดตัว “เจนซีเนียร์ 55” ประกันชีวิตสูงวัย ปลดล็อกข้อจำกัด เจาะตลาดวัยเกษียณ

จนเนอราลี่ เดินหน้าบุกตลาดประกันผู้สูงวัย เปิดตัว “เจน ซีเนียร์ 55” (Gen Senior 55) ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 55 ปีขึ้นไป เพื่อตอบโจทย์ทุกความกังวลหลักของลูกค้าวัยหลังเกษียณที่ต้องการวางแผนมีเงินก้อนยามบั้นปลายชีวิต พร้อมก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ

 นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากสถิติตัวเลขจำนวนประชากรผูู้สูงอายุในกลุ่มประเทศที่กําลังพัฒนามีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 209 หรือมีอัตราเติบโตถึง 3 เท่าตัว ซึ่งสํานักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้คาดการณ์ว่าใน2563นี้ จํานวนกลุ่มผู้สูงอายุจะเพิ่มจํานวนเป็น กว่า 12 ล้านคน ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยมีจํานวนผู้สูงอายุมากกว่าวัยเด็กที่มีอายุน้อยกว่า 15 ปี อีกทั้งเนื่องจากกลุ่มคนวัยนี้มักมีข้อจำกัดและเงื่อนไขในการถือกรมธรรม์ที่ซับซ้อนมากกว่าวัยอื่นๆ หรือหากมีแบบประกันรองรับก็จะมีราคาที่พุ่งสูง ทำให้มีผู้สูงอายุจำนวนไม่น้อยที่ยังพลาดโอกาสในการเข้าถึงระบบการประกันชีวิต เจนเนอราลี่ ซึ่งตระหนักถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการหลักประกันในช่วงบั้นปลาย และยังสามารถดูแลคนข้างหลังได้แม้ยามจากไป จึงเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจน ซีเนียร์ 55” (Gen Senior 55) ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สูงวัย ลดข้อจำกัดด้านอายุที่ทำประกัน รวมถึงประวัติสุขภาพ มีอัตราค่าเบี้ยประกันที่เข้าถึงง่าย ส่วนของขั้นตอนการสมัครเองก็สามารถทำได้โดยง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพียงเข้าไปกรอกข้อมูลทางเว็บไซต์
รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อให้รายละเอียดและคำแนะนำ จากนั้นก็สามารถสมัครรับความคุ้มครองทางโทรศัพท์ได้ง่ายภายใน 15 นาที

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้จะให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 55-70 ปี โดยไม่ต้องตรวจร่างกายและตอบคำถามสุขภาพใดๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์มีให้เลือกแบบความคุ้มครองกว่า 4 แผน ทั้ง S, M, L และ XL มีค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 11 บาทต่อวัน เลือกชำระได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปี โดยการชำระแบบรายเดือนสามารถแบ่งจ่ายได้นานสุด 12 เดือน หรือชำระแบบรายปีค่าเบี้ยจะถูกกว่า 7% ภายใต้วงเงินความคุ้มครองตั้งแต่ 75,000-150,000 บาท ลูกค้าจะได้รับเงินก้อนเมื่อครบสัญญาหรือเสียชีวิต นอกจากนี้ หากผู้ถือกรมธรรม์มีอายุระหว่าง 55-60 ปี สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีก่อนเกษียณได้ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร

“ปัจจุบันเรามีประกันสุขภาพสำหรับลูกค้าหลากหลายช่วงวัย “เจน ซีเนียร์ 55” ก็เป็นประกันสุขภาพสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุที่เราพยายามพัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสุขสบายใจในวัยเกษียณ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ผู้สูงอายุสามารถซื้อเองก็ได้ หรือลูกซื้อให้พ่อแม่ก็ดี โดยเฉพาะในช่วงหลังวิกฤตโควิด-19 ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและเงินก้อนสำหรับบั้นปลายชีวิตมากขึ้น การมีแบบประกันที่สามารถซื้อความคุ้มครองให้ตนเองได้ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งในขณะที่ยังมีชีวิตหรือหลังเสียชีวิต หรือการเพิ่มความมั่นใจของลูกๆ ที่ได้มอบหลักประกันให้พ่อแม่ก็เป็นสิ่งที่ควรวางแผนไว้ล่วงหน้า” นายบัณฑิต กล่าว

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน