“เมืองไทยประกันชีวิต” เปิดตัว”ประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 15/1 มีเงินปันผล”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วม “งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 (Money Expo 2018)” ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ “แบบประกันภัยเพื่อสะสมทรัพย์ 15/1 (มีเงินปันผล)” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของการประกันชีวิต ที่คุ้มครองนานถึง 15 ปี แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว การันตีเงินจ่ายคืน 1.85 % ทุกปีอีกทั้งยังรับเงินก้อนเมื่ออยู่ครบสัญญา พร้อมโอกาสรับเงินปันผล (ถ้ามี) จากการลงทุนในตลาดหุ้นและตราสารหนี้สหรัฐอเมริกา(S&P Economic Cycle Factor Rotator (Cash Bond) Index) โดยที่เบี้ยประกันภัยที่ชำระ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

“สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์” ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึงแพทย์ทางเลือก ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก พร้อมรับบริการพิเศษ Best Doctor บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect ป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

“เบาหวานเบทเทอร์แคร์” เป็นผลิตภัณฑ์ในโครงการ Insurance Regulatory Sandbox ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งเป็นแบบประกันภัยสำหรับผู้เป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 โดยเฉพาะขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.mtlBetterCare.com มีจุดเด่นอยู่ที่เบี้ยประกันภัยยืดหยุ่นตามระดับน้ำตาลสะสมในเลือด(HbA1C) ซึ่งหากระดับน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1C) ของผู้เอาประกันภัยลดลง เบี้ยประกันภัยก็จะลดลงตามไปด้วยให้ความคุ้มครองที่ภาวะโรคแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานทั้งระยะแรก (กลุ่มที่ 2) และระยะรุนแรง (กลุ่มที่ 1) รวมถึงค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานก็ได้ โดยรับผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนจำกัด

แบบประกันภัย “เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/5” รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 9 ปีละ 10%(1) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 600%(1) ใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(5) ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการออมเงิน และต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษี

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึก อีกทั้งลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้ บูธเมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมายจากศิลปิน ดาราชื่อดังมากมาย จากละครบุพเพสันนิวาส โดยในเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 14.20 – 15.00 น. พบกับ “โมสต์” วิศรุต หิมรัตน์ ผู้รับบท “ไอ้จ้อย” และ ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 12.40-13.00 น. พบกับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน ผู้รับบท “แม่หญิงการะเกด” และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดใหม่ของเมืองไทยประกันชีวิต ในชุด “Elite Health Bella” มามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน