ทีคิวเอ็ม เปิด TQM 24 Smart Services พร้อม Tele Health Consult บริการปรึกษาสุขภาพ ผ่าน LINE TQM ลูกค้าซื้อประกันโควิดกว่า 1.1 ล้านกรมธรรม์

เพิ่มเพื่อน

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM แถลงข่าวเปิดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” ผ่าน ZOOM Application มีผู้รับชมมากกว่า 2 แสนรายผ่าน Line TQM InsuranceBroker  ทั้งนี้เพื่อ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการ ครบจบที่เดียว ผ่าน  LINE TQM Insurance Broker ยุค  Social Distancing ผนึกบริการ Omni channel  แชท คุย พนักงานเรียลไทม์ 24 ชม. พร้อมเสริมบริการ Tele Health Consult    จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่าน “TQM 24 Smart Services”  หลังออกโปรดักท์ประกันโควิดมีลูกค้าซื้อประกันแล้วกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ กว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก้าวสู่มิติใหม่ปลดล็อกการขายและบริการแบบเดิม ๆ ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า TQM ได้เปิดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันผ่านการแชทกับระบบอัตโนมัติ หรือ Bot ได้ 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการ ครบจบที่เดียว ทั้งนี้ จากการเดินหน้าทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อประกันโควิดกับ TQM  ผ่านแพลตฟอร์ม TQM Digital  ‘Line Facebook และ website’ ซึ่งเป็นยอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่สูงมาก จึงเป็นแนวทางในการนำมาต่อยอดพัฒนางานขายและงานบริการใหม่ ‘TQM 24 Smart Services’ บน Line TQM InsuranceBroker https://lin.ee/36WqybQ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุดในปัจจุบัน

โดย TQM 24 Smart Services เป็นบริการที่ผสมผสานงานออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าจะแชทกับ Bot แชทกับพนักงาน หรือโทรคุย พร้อมช่องทางการชำระเงินให้ลูกค้าได้เลือกทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงบริการหลังการขาย ทั้งเช็คกรมธรรม์ แจ้งเคลมได้ทุกประกันที่ซื้อกับ TQM  ค้นหาอู่ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ บริการนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในช่วง Social Distancing ได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง แม้ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ TQM ไม่หยุดเว้นระยะการให้บริการลูกค้า

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในบริการของ TQM ได้ เพราะ TQM อยู่กับคนไทยมามากกว่า 60 ปี  สำหรับงานขาย TQM เป็นศูนย์รวมด้านผลิตภัณฑ์ประกันจากพันธมิตรกว่า 40 บริษัทประกันชั้นนำ มีทีมพัฒนาโปรดักท์ที่ใช้ Big Data มาวิเคราะห์ในการพัฒนาโปรดักท์ให้ลูกค้าได้เลือกหลายรูปแบบ และมีประกันแบบ Exclusive ที่ขายเฉพาะ TQM เท่านั้น ทั้งประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันโควิด ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันชีวิต

และล่าสุด TQM ได้ออกแบบโปรดักท์พิเศษ ‘ประกันไข้หวัดใหญ่และโรคที่เกิดจากยุง’ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของโรคที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวังคือ โรคไข้เลือดออกและโรคไข้หวัดใหญ่ โดยจากสถิติ เมื่อปี 2562 ไทยพบผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกกว่า 1 แสนราย และโรคไข้หวัดใหญ่ กว่า 3 แสนราย ด้วยความตระหนักต่อความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคนไทย TQM ได้ร่วมกับบริษัทประกัน ออกแบบความคุ้มครองที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่คุ้มครองถึง 2 โรคคือ โรคที่มีสาเหตุมาจากยุง ได้แก่ ไข้เลือดออก ไวรัสซิกา ไข้สมองอักเสบ เจอี ชิคุนกุนยา และไข้จับสั่น (Malaria) และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A B C เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท คลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2VjJ4IF

พร้อมเปิดตัวบริการเสริม Tele Health Consult  ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ประกันเจ้าแรกของประเทศที่ให้บริการนี้ โดยเป็นบริการให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์กว่า 400 คน ที่จะให้การวินิจฉัยอาการได้ในเบื้องต้น ทำให้ผู้รับบริการบางรายไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยในระยะแรกจะเปิดให้บริการ Tele Health Consult  ผ่าน TQM 24 Smart Services กับลูกค้าที่ซื้อประกันโควิดได้ปรึกษาเรื่องโควิดฟรี และมีแคมเปญพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพในช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคมนี้ จะได้รับบริการปรึกษาด้านสุขภาพอื่น ๆ ฟรีเช่นกัน  

อนึ่ง ลูกค้ายังสามารถเข้ามาสอบถามและซื้อประกันกับ TQM บนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้ทั้ง Facebook https://www.facebook.com/TqmBroker/ เว็บไซต์ www.tqm.co.th และ Application TQM Beside http://onelink.to/tqmbeside หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน