OceanLife Insurance

ประกันลดหย่อนภาษี

ไทยสมุทรออมสบาย 10/5 รับเงิน "สูง" ทุกปีไม่ต้องรอ

ประกันที่กล้าให้คุณรับเงิน...สูง...ตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้าย

  • 6 ปีแรกรับเน้นๆ ปีละ 20%
  • ปีที่ 7-9 รับเต็มๆ 100%
  • ครบสัญญาปีที่ 10 รับ 140%

รายละเอียด

ประกันสินเชื่อบ้าน

บ้านคือการเตรียมชีวิตให้พร้อมสำหรับทุกโอกาส

ผู้ชายที่มีบ้าน คือผู้ชายที่พร้อมดูแลคนที่รัก สร้างอนาคตเพื่อครอบครัว "บ้านคือเสน่ห์ใหม่ของผู้ชาย" สนับสนุนความพร้อมให้ผู้ชาย มีบ้านอย่างมั่นใจ ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

รายละเอียด

Take Care of your Family

คุ้มครองชีวิตคุณ เพื่อคนข้างหลังที่คุณรัก

คุ้มครองชีวิตคุณ เพื่อคนข้างหลังที่คุณรัก Oceanlifeonline พร้อมที่จะสร้างหลักประกัน และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมหมดห่วงหากเกิดเหตุไม่คาดคิด

รายละเอียด

House Insurance

เลือกประกันชีวิตสอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริงของคุณและครอบครัว

สิ่งสำคัญของการสร้างความสุขในชีวิต เริ่มจากการสร้างความอุ่นใจให้ครอบครัว เลือกทำประกันชีวิตที่สอดคล้องต่อความต้องการที่แท้จริง ซึ่ง Oceanlifeonline มีทางเลือกดีๆ สำหรับผู้ที่มองหาหลักประกันที่ให้ผลประโยชน์สูงและคุ้มค่า

รายละเอียด

House Insurance

คุ้มครองคุณ คุ้มครองภาระหนี้สิน

ประกันสินเชื่อเพื่อบ้านและรถ เพื่ออนาคตที่มั่นคงให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า คุณและคนข้างหลังก็ยีงมีบ้านทางเลือกใหม่จากไทยสมุทร กับกรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชนสำหรับ บ้าน และรถ

รายละเอียด

เลือกประกันชีวิตสอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริงของคุณและครอบครัว

สิ่งสำคัญของการสร้างความสุขในการดำเนินชีวิต เริ่มต้นจากการสร้างความอุ่นใจให้ครอบครัวคุณจึงไม่ควรมองข้ามการเลือกทำประกันชีวิตที่สอดคล้องต่อความต้องการที่แท้จริงของคุณและครอบครัว ครอบคลุมถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน อุบัติเหตุ ซึ่ง Oceanlifeonline มีทางเลือกมากมาย สำหรับผู้ที่มองหาหลักประกันดีๆให้ผลประโยชน์สูงและคุ้มค่า


Contact Me
  • ประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5

ประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5

อีกหนึ่งทางเลือกลดหย่อนภาษี 200,000 หลัง
ประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5 ออกแบบชีวิตให้มีความสุขมากกว่าด้วยแบบประกันดีๆ รีไทร์เรดดี้กับ 3 ทางเลือกสุดคุ้ม เหมาะสำหรับผู้ที่มองการณ์ไกลและเตรียมปูทางสำหรับชีวิตในอนาคต หรือผู้ที่ซื้อประกันชีวิตจนเต็มเพดานหักลดหย่อนภาษีของเบี้ยประกันชีวิตใน 100,000 บาทแรกไปแล้ว เริ่มมองหาช่องทางใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งประกันชีวิตแบบบำนาญ (Annuity) สามารถตอบโจทย์นี้ได้ด้วยสิทธิประโยชน์ด้านลดหย่อนภาษีที่เพิ่มขึ้น

  • ชอบจ่ายสั้นๆ ประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5 ชำระเบี้ยประกันแค่ 5 ปี เมื่ออายุ 60 ปี จะเริ่มรับผลประโยชน์เป็นเงินบำนาญทุกปี ปีละ 15% จนถึงอายุ 85 ปี (ตามแบบประกันชีวิตที่เลือก) รวมรับเงินบำนาญสูงสุด 390% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

คำนวณเบี้ย รายละเอียด

เกี่ยวกับเรา

Oceanlifeonline by Thaisamut

MRTA เมษายน 2557

แบบประกันที่ร่วมโครงการนำร่องกับคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการออกกรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชนสำหรับบ้านและรถ ที่ขายตรงโดยบริษัทประกันภัย ภายใต้ชื่อแบบประกัน “กรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชนสำหรับบ้านและรถ” ซึ่งกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลนี้จำนวนเงินเอาประกันภัยที่ลดลงสอดคล้องกับภาระหนี้สิน (Mortgage Reducing Term Assurance : MRTA) และให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต รวมทั้งทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงโดยลูกค้าจะชำระเบี้ยประกันภัยลดลงสูงสุดถึง 50% ยังมีกรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชน “สำหรับรถ” ที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 1-8 ปี ด้วยเบี้ยประกันที่มีราคาต่ำแต่คุ้มครองค่าผ่อนได้ทั้งคัน

เมคมันนี่ 10/5 พฤศจิกายน 2557

ผลิตภัณฑ์ที่ไทยสมุทรประกันชีวิตเปิดตัวขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีความคุ้มครอง 10 ปี และเหมือนได้ออมเงิน 5 ปี ด้วยการรับเงินคืนตั้งแต่ปีที่ 1-9 ปี ปีละ 5% และปีที่ 10 รับ 555% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมรับเงินตลอดอายุสัญญาถึง 600% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยยิ่งไปกว่านั้นมีโปรโมชันเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตสามารถผ่อนชำระได้ 0% ถึง 4 เดือน ด้วยการชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ก็สามารถนำเบี้ยประกันที่จ่ายไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนด พร้อมกันนี้ยังเปิดช่องทางการบริการออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อประกันชีวิตผ่าน www.oceanlifeonline.com เพียงคลิกง่ายๆ ก็สามารถวางแผนประกันชีวิตและวางแผนการเงินได้ด้วยตัวเอง

เมคชัวร์ 10/2 เมษายน 2558

แบบประกันที่มอบความคุ้มครองพร้อมการลดหย่อนภาษี ให้เป็นทางเลือกใหม่ของการออมเพื่อการประกันชีวิตของกลุ่มลูกค้านักออมที่ได้ทั้งการคุ้มครองและการออมทรัพย์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงินด้วยการออมระยะสั้น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปีให้ความคุ้มครองถึง 10 ปีช่วยให้อุ่นใจด้วยการสร้างหลักประกันอันมั่นคงเติมเต็มให้กับชีวิตตนเองและครอบครัวด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่ารับประกันตั้งแต่อายุ 20 – 60 ปีผู้เอาประกันภัยสามารถรับเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกสิ้นปีกรมธรรม์ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 เมื่อครบสัญญาสิ้นปีกรมธรรม์ที่10 รับเงินครบสัญญาเท่ากับ 223% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยรวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 250% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยกรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจะได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น เบี้ยประกันของแบบประกันสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีกด้วย

รายละเอียด

วิสัยทัศน์

Best insurances for everyone.

ก้าวสู่บริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ใน 5 ภายในปี 2568 ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างมืออาชีพที่ครอบคลุมทุกตำบล พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนกับลูกค้าในทุกช่วงชีวิตเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของตัวแทนและพนักงานทุกคน

Oceanlifeonline

Voice of customers

เสียงสะท้อนของความพึงพอใจในการใช้บริการของเรา จากการเลือกซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.oceanlifeonline.com สะดวกสบายด้วยการคำนวณเบี้ยประกันด้วยตัวเอง หรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามกับเจ้าหน้าที่แบบ Real Time ที่เมนู Private Chat ด้วยการมอบความไว้วางใจของท่านเราจะมุ่งมั่นมอบบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าคนพิเศษ




"ตอนแรกก็ยังไม่เข้าใจ สำหรับการซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษี การเลือกแผนประกันชีวิตที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะแทบจะทุกที่จะมีแผนประกันที่คล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการเลือกที่ปรึกษา จนได้เข้ามาดูรายละเอียดแบบประกันเพื่อลดหย่อนภาษี ในเว็บโอเชี่ยนไลฟ์ออนไลน์ประทับใจตรงที่ไม่ต้องยุ่งยาก ผลประโยชน์ก็คุ้มดี สงสัยก็ Chat ได้เลยค่ะ"

สุภาวดี สุขวงศ์ อายุ 36 ปี อาชีพพนักงานเอกชน  12 กันยายน 2559

“ส่วนตัวเป็นคนชอบหาข้อมูลด้วยตัวเองค่ะ พอดีอยากซื้อประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษี กดเข้ามาที่ www.oceanlifeonline.com อ่านรายละเอียด การคำนวณเบี้ยที่จะต้องรับผิดชอบเองผ่านเว็บไซต์เลย ง่ายดีค่ะ”

คุณขวัญข้าว รุ่งโรจน์กิจ อายุ 30 ปี อาชีพพนักงานเอกชน09 มิถุนายน 2558

“หาซื้อประกันที่ให้ผลประโยชน์สูงๆ เข้ามาลองคำนวณเบี้ยประกันดูก็ตัดสินใจซื้อผ่านเว็บไซต์ไม่ยากครับ มีเรื่องสงสัยก็ถามเจ้าหน้าที่ได้เลยตรง Private Chat เค้าให้ข้อมูลครบถ้วนดีครับ”

คุณณัฐพล วงศ์อัคร อายุ 37 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์15 พฤศจิกายน 2557
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
0 2207 8844
อีเมล
oceanlifeonline@ocean.co.th
โทรสาร
0 2207 8822
กรอกตัวเลขตามภาพ
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2559
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
ทะเบียนเลขที่ 0107555000210
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการเว็บไซด์ | นโยบายการบริหารจัดการความเป็นส่วนตัว และข้อมูลส่วนบุคคล