ฟอลคอนประกันภัย พร้อมบริการออนไลน์ 24 ชม.

ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าทุกราย แม้โควิด19 ระบาดระลอกใหม่ ด้วยบริการผ่านช่องทางออนไลน์ และ Social Media ที่หลากหลาย ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้าทุกรายได้เหมือนสถานการณ์ปกติ ไม่มีสะดุด อาทิ บริการจัดส่งกรมธรรม์แบบอิเล็คทรอนิกส์ (e-policy) บริการรับเอกสารเรียกร้องสินไหมผ่านแอปพลิเคชัน Line หรือ E- mailพร้อมจ่ายค่าสินไหมโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารลูกค้าโดยตรง

รวมถึงบริการตรวจสอบความคุ้มครองและประวัติการเคลมสำหรับประกันสุขภาพและอุบัติเหตุได้ด้วยตนเองแบบ Real time ผ่านแอปพลิเคชัน TPA Care นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทผ่านเบอร์โทรศัพท์เดิม 02 237 9988 ได้ตามปกติอีกด้วย

สำหรับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการแจ้งเคลม สามารถเลือกใช้บริการแจ้งเคลมผ่าน VDO Call สำหรับการแจ้งอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี (เคลมแห้ง) หรือ การแจ้งอุบัติเหตุที่มีความเสียหายเพียงเล็กน้อย เพียงโทร 02 037 9955 และยังสามารถแจ้งเคลมผ่านแอปพลิเคชัน Line @falconclaim เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจได้ในทุกสถานการณ์ได้ตลอด 24 ชม. และเป็นการรักษาระยะห่างทางสังคมตามมาตรการ Social Distancing


ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป บริษัทฯ ได้พิจารณาให้พนักงานบางส่วนสามารถปฏิบัติงานจากที่พักอาศัยได้ (Work From Home) เพื่อลดความเสี่ยงจากการเดินทาง อีกทั้งยังได้เตรียมพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้ากรณีเกิดภาวะฉุกเฉินเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะยังได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพ เป็นธรรม สะดวกสบาย และได้มาตรฐานตลอด 24 ชม. เช่นเดิม

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน