“เจนเนอราลี่”จัดเทศกาล “มูฟวี่ ซาวด์แทร็ค”

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ซีอีโอในกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย มร.มาโคร เอนนิโล ซีโอโอ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ซีเอ็มซีโอ บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) มร.แซมดาชิ สุมิทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจรายย่อย บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต(ไทยแลนด์) ร่วมกับมร.ลอเรนโซ กาลานติ (Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย

จัดกิจกรรมในวาระพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 150 ปีมิตรภาพทางการทูตที่ยาวนานของประเทศไทยและประเทศอิตาลี โดยล่าสุดเจนเนอราลี่ เป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดเทศกาลเพลง “มูฟวี่ ซาวด์แทร็ค” และ “อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2018” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ของเทศกาล “อิตาเลียน เฟสติวัล อิน ไทยแลนด์ 2018” (Italian Festival in Thailand 2018)

โดยเทศกาลเพลง “มูฟวี่ ซาวด์แทร็ค” (Movie Soundtrack) เป็นการแสดงของ “ลี มูวซ” (Le Muse) ซึ่งเป็นวงดนตรีหญิงล้วน เกิดจากนักดนตรีอาชีพในกลุ่มที่มีชื่อเสียงได้ทำการแสดงไปทั่วอิตาลีและยุโรป บทเพลงที่นำมาแสดงในครั้งนี้ เป็นการคัดสรรจากผลงานของเอ็นนิโอ มอริโคเน (Ennio Morricone) จากซาวด์แทร็คที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในยุค’60จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งซาวด์แทร็คที่ได้รับรางวัลอคาเดมีในปี 2016 มาแสดงสดให้ชมฟรี เมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้องออดิทอเรียม หอศิลป์กรุงเทพฯ

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์แห่งปีเทศกาล “อิตาเลียน ฟิล์ม เฟสติวัล แบงคอก 2018” (Italian Film Festival Bangkok 2018) ได้คัดสรรสุดยอดหนังทั้งดราม่า โรแมนติก มาให้คอหนังอิตาลีได้ชมกัน งานนี้แอนนา เฟอริโอลี่ (Anna Ferraioli) นักแสดงนำจากเรื่อง “ Young, fit and almost good looking” บินตรงมาร่วมชมในไทยเป็นครั้งแรก ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ซีนีอาร์ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน