เมืองไทยไลฟ์ ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการเด่น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ลุยมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 “Money Expo Year-End 2020”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน ที่ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” พร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และช่องทางการขายที่หลากหลาย บนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital     

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 (Money Expo Year-End 2020)  ระหว่างวันที่ 17 – 20 ธันวาคม 2563 ณ ฮอลล์ EH 103-104 ไบเทค บางนา มหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต โดยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้  

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์เรื่องค่าใช่จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างครอบคลุม เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11-80 ปี คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่มีความคุ้มครองสุขภาพสุดพรีเมียม ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับ ด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครอง         ได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามแผนความคุ้มครอง ที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย (เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) และทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) และบริการ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี(6) ได้อีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนความคุ้มครอง สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว แบบประกันที่สามารถส่งต่อความมั่นคงจากรุ่น สู่รุ่น ได้ถึง 3 Generations ในกรมธรรม์เดียว ได้แก่ แบบประกันภัยเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้ แบบไม่มีสะดุด โดยมีจุดเด่นคือ การชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนปีละ 1%(1)  ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(2)

กลุ่มผลิตภัณฑ์วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม เพื่อชีวิตเกษียณที่สบายแบบไม่มีสะดุด กับ โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์(3) ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี มีเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณ ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(1) พร้อมกับคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และเบี้ยประกันภัยสามารถนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(4)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนพร้อม การันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย ให้ลูกค้ามั่นใจในทุกสภาวะเศรษฐกิจ กับ โครงการเมืองไทย 101 พลัส(5) เป็นประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตรูปแบบเดิม แต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทน (Upside gain) ผ่านดัชนีระดับโลกอย่าง Citi Global Multi Asset USD VT 5 Series 3 Index ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะบริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi มีการการันตีเงินคืนเมื่อครบสัญญา 101%(1) และรับเงินคืนทุก 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 1%(1) พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110%(1) ตลอดสัญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาท(4)

ทั้งนี้ ยังมีบริการใหม่ “MTL Mini Click” ที่จะช่วยให้ทุกเรื่องของการเช็กข้อมูลเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงเพิ่ม @Muangthailife เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE และกดเมนู “ลูกค้า MTL” จากนั้นกรอกข้อมูลด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด พร้อมกรอกเบอร์มือถือรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน ก็สามารถใช้บริการ MTL Mini Click ได้ทันที และพิเศษเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต เพียงดาวน์โหลด MTL Click และเพิ่มกรมธรรม์ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 63 จนถึง 31 มกราคม 64 รับความคุ้มครอง COVID-19 ฟรีทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทยสไมล์คลับ” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็กรายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกฯ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ วิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ และแอปพลิเคชัน สำหรับลูกค้า MTL Mini Click  ที่ทำให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริการ ไม่ว่าจะเช็กกรมธรรม์ ประวัติการเคลม ยอดชำระเบี้ย สร้าง QR หรือ Barcode เพื่อชำระเบี้ยก็ทำได้ผ่าน LINE แอฟพลิเคชัน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 (Money Expo Year-End 2020)

หมายเหตุ

·        สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

·        สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

·        การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

(1)     % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(2)     100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด (แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า)

(3)     เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย 8505 (บำนาญแบบลดหย่อนได้) และสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย

(4)     เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

(5)     เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ พลัส 10/1 (Global)

(6)     เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่ กรมสรรพากร กำหนด

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน