“ฟิลลิปประกันชีวิต” เปิดตัวแอปฯ PhillipLife TH

นายปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ฟิลลิปประกันชีวิต) เปิดตัวแอปพลิเคชัน PhillipLife TH  ใหม่ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “PhillipLife Mobile App ครบ จบ ในแอปเดียว” เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีตัวแทนอยู่เคียงข้างตลอดเวลา ตอกย้ำการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชัน PhillipLife TH จะแจ้งเตือนข้อมูล ข่าวสารของบริษัทฯ รวมถึงตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดาย  และสามารถซื้อแบบประกันออนไลน์ได้ทันที  เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล พร้อมคาดหวังยอดดาวน์โหลดถึงสิ้นปีนี้ที่ 90% ของลูกค้าที่ถือกรมธรรม์บริษัทฯ

โดยลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ฟิลลิปประกันชีวิตที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  PhillipLife TH สามารถตรวจสอบข้อมูลได้อย่างครบถ้วนในหน้าเดียวกับ 4 เมนูหลักดังนี้

– Feed  ข่าวสารประชาสัมพันธ์จากบริษัท
– Insurance แบบประกันจากฟิลลิปประกันชีวิต พร้อมรายละเอียดความคุ้มครอง และสามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ทันที

– Investment ข่าวสารด้านการเงิน การลงทุนจากหลักทรัพย์ฟิลลิป
– Member สำหรับลูกค้าฟิลลิปประกันชีวิตเพื่อตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ได้ทุกที่ทุกเวลา

บริษัทฯ ถือเป็นโอกาสดีในการเปิดตัวแอปพลิเคชัน PhillipLife TH  ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Unseen insurance experience the digital future เปิดมุมใหม่ประกันชีวิตเพื่ออนาคตยุคดิจิทัล ในงานครั้งนี้ฯลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ฟิลลิปประกันชีวิตสามารถดาวน์โหลดApplicationบนสมาร์ตโฟนได้ที่ App Store สำหรับ IOS และ Google Play สำหรับ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.philliplife.com

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน