“อาคเนย์แคปปิตอล” ครองแชมป์อันดับ 1 รถเช่าองค์กร

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปี 2561 เติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นที่น่าพอใจ อาคเนย์แคปปิตอล ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ในธุรกิจรถเช่าองค์กร โดยมียอดรถเช่าองค์กร 17,187 คัน รายได้รวมครึ่งแรกปี 2561 จำนวน 1,277 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 19 ขณะที่อาคเนย์ประกันภัย มีเบี้ยประกันภัยรับรวมจำนวน 5,465 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโตร้อยละ 11 ขยับขึ้นมาเป็นอับดับ 5 ในอุตสาหกรรม เบี้ยประกันภัยรถยนต์ จำนวน 4,029 ล้านบาท ครองอันดับ 3 ในปีที่ผ่านมา

ส่วนอาคเนย์ประกันชีวิต มีเบี้ยประกันภัยรับรวม 8,024 ล้านบาท มีอัตราความยั่งยืนของลูกค้าสูงถึง 97.83% เติบโตร้อยละ 36 เบี้ยประกันชีวิตรับปีแรกจำนวน 3,387 ล้านบาท อยู่ในอันดับ 8

โดยการให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ เพื่อรองรับการเข้าสู่โลกยุคดิจิตอล ตลอดจนการพัฒนาระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คือปัจจัยความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมาย พร้อมเสริมทัพด้วยการร่วมทุนกับ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มโอกาสและขยายฐานทางธุรกิจให้กับทุกฝ่ายทั้งพันธมิตร คู่ค้าของเครืออาคเนย์ ไทยประกันภัย และกลุ่มทีซีซี รวมถึงยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับคู่แข่งทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างมั่นคง

นอกจากนี้อาคเนย์ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน S Plus+ นำร่องให้พนักงานอาคเนย์ กลุ่มทีทีซี และลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้ง กิน เที่ยว ช๊อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์อื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิตอล ซึ่งสามารถค้นหารายชื่อโรงพยาบาล อู่ ศูนย์ซ่อมรถ รวมถึงข้อมูลสาขาของอาคเนย์ทั่วประเทศ ตลอดจนสอบถามข้อมูลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นได้เลยทันที พร้อมได้คะแนนพิเศษเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ของ S plus+ ในเฟสต่อไปลูกค้าอาคเนย์สามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ที่ถืออยู่ได้อีกด้วย

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน