“ไทยประกันชีวิต” ชวนฮีโร่สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และสหมงคลฟิล์ม จัดกิจกรรม “ขุนพันธ์ 2 Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติกับไทยประกันชีวิต” เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นฮีโร่ บริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์

ผู้บริจาคโลหิตภายในงานทุกท่าน จะได้รับน้ำดื่มน้ำใจไทยประกันชีวิต และสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกพิเศษ เพียงถ่ายรูปภายในบูทไทยประกันชีวิต โพสต์ลง Facebook พร้อมใส่ #สละเลือดเพื่อชาติกับไทยประกันชีวิต เปิดเป็นสาธารณะ สามารถเลือกรับของที่ระลึกได้ 1 อย่าง ประกอบด้วย Voucher ภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 จำนวน 2 ใบ/คน หรือ ซีดี 70 Story of Father หรือ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 จำนวน 1 ตัว ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่มีสถิติในการบริจาคโลหิตตามจำนวนครั้งที่กำหนด ยังได้รับของที่ระลึก Teddy House จากไทยประกันชีวิตอีกด้วย

สำหรับประชาชนในพื้นที่อื่นๆ สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้เช่นเดียวกัน ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรมโรงภาพยนตร์โคราชซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา โดยผู้ร่วมบริจาคโลหิตที่ร่วมกิจกรรมภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกและน้ำดื่มน้ำใจไทยประกันชีวิตเช่นกัน

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน