TIC ไทยประกันภัย สปอยล์ลูกค้าส่งท้ายปี ใช้ชีวิตง่ายๆ แบบ No Worry
ด้วย TIC Online Service ศูนย์บริการออนไลน์ครบวงจร

TIC ไทยประกันภัย ส่งของขวัญปีใหม่ก้อนโตให้ลูกค้าในช่วงท้ายปี ด้วย TIC Online Service ศูนย์บริการลูกค้าออนไลน์แบบครบวงจร ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ไร้กังวล ก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างราบรื่น จะเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็ติดต่อรับการช่วยเหลือได้ง่ายๆ วันนี้ลูกค้าสามารถเข้าถึง Online Service ได้ทันที เพียงแค่แอดไลน์ @Pchang ของ TIC ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค 4.0 ในทุกมิติ

ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า TIC เข้าใจลูกค้าทุกคน ฉะนั้นในช่วงสิ้นปีแบบนี้ จึงได้เปิดบริการ TIC Online Service หนึ่งในนวัตกรรมที่ TIC Lab ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา จากการเรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมและปัญหา (Pain Point) ที่ผู้บริโภคต้องเจอเมื่อประสบเหตุฉุกเฉิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแจ้งเคลมอุบัติเหตุและติดต่อศูนย์ช่วยเหลือด้านสุขภาพต่างๆ ซึ่ง TIC ได้เริ่มบริการออนไลน์บนเว็บไซต์ www.thaiins.com มาสักระยะแล้ว วันนี้แพลตฟอร์ม TIC Online Service ตัวล่าสุดจะสปอยล์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ผ่านไลน์ @Pchang   

“เรามุ่งมั่นเพื่อเปลี่ยนแปลงและพลิกโฉม Customer Experience มาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าของ TIC ทุกคนได้ใช้ชีวิตแบบ Worry-Free แพลตฟอร์ม TIC Online Service ทำให้การเข้าถึง After Sale Service ของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย ไม่น่าเบื่อเหมือนที่ผ่านมา ไม่ต้องกังวลเพิ่มอีกแล้วว่าจะเคลมยังไง ติดต่อที่ไหน หรือจะโทรติดหรือไม่ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เรา สปอยล์ลูกค้าเหมือนคนในครอบครัวเลยครับ” ดร. มหัทธนะกล่าว

ฟีเจอร์ทั้งหมดของ TIC Online Service มีดังนี้

  • ตรวจสอบกรมธรรม์ –เพียงยืนยันตัวตนผ่านรหัส OTP ในโทรศัพท์มือถือ ก็เข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของแผนประกันทั้งหมดที่ซื้อไว้กับ TIC ไทยประกันภัยได้ทันที
  • เคลมออนไลน์ – แจ้งเคลมอุบัติเหตุทางรถยนต์ทั้งแบบมีและไม่มีคู่กรณี
  • ตรวจสอบสินไหม – ตรวจสอบสถานะของการเคลมสินไหมแบบ real-time
  • จองอู่ออนไลน์ – เช็คและจองอู่ในสัญญาบริษัทแบบง่ายๆ ไม่ต้องเข้าคิวที่หน้างานให้เสียเวลา พร้อมอัปเดตสเตตัสการซ่อมได้แบบ Real-time
  • ตรวจสอบโรงพยาบาลในเครือ – เช็คโรงพยาบาลในเครือทุกจังหวัดทั่วประเทศ ลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้าใช้บริการที่โรงพยาบาลในเครือ
  • ความช่วยเหลือ – ศูนย์กลางข้อมูลสำหรับติดต่อหน่วยงานต่างๆ ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นสายด่วนแจ้งเหตุรถหาย อุบัติเหตุ อู่และศูนย์ซ่อมรถ รวมไปถึงโรงพยาบาลและสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกด้วย

“ตลอดปีที่ผ่านมา TIC ไทยประกันภัย มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าของเรา ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และปีหน้า TIC ยังมีของใหม่ๆ อีกเพียบ ที่จะเอาใจลูกค้าและคนไทยทุกคน ติดตามกันให้ดีครับ เพราะเราจะทำให้ Insurance will never be the same” ดร.มหัทธนะกล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน