TQM เปิดแคมเปญ ‘กันชง’ จับกลุ่มสายมู ลุยขายบนเว็บไซต์ ‘Surekrub’ มุ่งเจาะตลาดคน ‘เจน-ซี’

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ปิ๊งไอเดียเปลี่ยนปีชงเป็นปีปัง ปล่อยแคมเปญ ‘กันชง’ ขายประกันปีชงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน คัดสรรโปรดักท์ประกันภัยเสริมความเฮง ด้วยแพคเก็จพิเศษ ‘ประกันโควิด-ประกันอุบัติเหตุ พ่วงพิธีแก้ชงออนไลน์’ หวังเอาใจสายมูเตลูได้เสริมดวงเสริมความสบายใจแม้อยู่ในยุคนิวนอร์มอล ตั้งเป้ารุกฐานผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอร์เรชั่น C พร้อมเปิดขายบนเว็บไซต์ Surekrub (ชัวร์ครับ) มั่นใจสามารถเข้าถึง Insight คนเทรนด์ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ ‘กันชง’ เป็นแคมเปญที่ TQM นำความเชื่อส่วนบุคคลเกี่ยวกับเรื่องปีชงและการแก้ชง มาเป็นแนวคิดหลักในการคัดสรรโปรดักท์ประกันภัยออกมาเป็นแพคเก็จพิเศษ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘เปลี่ยนปีชง เป็นปีปัง’ โดยจากการสำรวจความเชื่อเรื่องปีชงส่วนใหญ่พบว่า ผู้ที่มีดวงอยู่ในช่วงปีชงมักจะเผชิญกับปัญหาชีวิตโดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุ และสุขภาพ TQM จึงเลือกเป็นโปรดักท์ประกันโควิด-19 และประกันอุบัติเหตุ มารวมไว้ในแพคเก็จเดียว เพื่อหวังให้เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

สำหรับแคมเปญ ‘กันชง’ ได้ตั้งเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าไปยังผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นซี (Generation Connectedness) ซึ่งเป็นนโยบายในการเพิ่มช่องทางการขายและทำการตลาดแบบราย Segment ของ TQM ด้วยในปัจจุบันคน ‘เจน ซี’ เป็นกลุ่มที่มีการเติบโตอย่างน่าสนใจ มีกำลังซื้อสูง และมีพฤติกรรมชอบการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ จึงได้ร่วมกับ Surekrub.com ซึ่งเป็นเว็บ Digital platform ที่มุ่งทำการตลาดในกลุ่มผู้บริโภคเจนซี นับเป็นช่องทางใหม่ในการส่งเสริมให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้เข้าถึงโปรดักท์ประกันภัยและบริการของ TQM ในรูปแบบดิจิทัลที่หลากหลายยิ่งขึ้น เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการในทุกช่องทางได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการสร้างประสบการณ์การซื้อประกันและการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบการซื้อสินค้าทางออนไลน์ โดยในอนาคตจะมีการพัฒนาโปรดักท์และแคมเปญที่ตรงความต้องการของลูกค้า Surekrub.com ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ  

แคมเปญ ‘กันชง’ เป็นการจับเทรนด์ผู้บริโภค ด้วย TQM เข้าใจถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลให้หลายคนกังวลในการเดินทางไปร่วมพิธีแก้ชงและเสริมดวงชะตาตามสถานที่สำคัญที่เคยไปเช่นทุกปีในช่วงเทศกาลตรุษจีน ในแคมเปญ ฯ นอกจากจะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยให้อุ่นใจแล้วยังได้ออกแบบกิจกรรมแก้ชงออนไลน์ ให้ลูกค้าร่วมพิธีเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในชีวิตตลอดทั้งปีอีกด้วยพร้อมร่วมส่งเสริมให้ลูกค้าได้ฉลองตรุษจีนอย่างสบายใจยิ่งขึ้นแม้อยู่ในยุคนิวนอร์มอล

สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยในแคมเปญ ‘กันชง’ ทุกแพคเก็จจะได้ ‘ฮู้ (การ์ดทอง) องค์เทพไท้ส่วยเอี้ย’ เสริมความปังตลอดปี และชุดฝากดวงชะตาเพื่อแก้ชงและเสริมดวงชะตา พร้อมคู่มือทำพิธีที่บ้าน จากนั้นส่งกลับมาเพื่อร่วมพิธีแก้ชงที่ศาลเจ้าหน่าจาไท่จื้อ จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.surekrub.com ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ 2564 หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์  02 119 9259 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน