วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจไปกับ พ.ร.บ.”

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ประธานเปิดโครงการรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจไปกับ พ.ร.บ.” ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) พร้อมทีมงานร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้นอกจากการร่วมสนับสนุนออกบูธกิจกรรมภายในงานแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมขบวนคาราวาน “ขับขี่อุ่นใจ” และมอบหมวกกันน๊อคให้แก่เด็กนักเรียนที่ร่วมขวบนรณรงค์ในครั้งนี้ รวมทั้งออกร้านอาหารเพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่เข้าเยี่ยมชมงานอีกด้วย ณ มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

 

 สำหรับกิจกรรมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจไปกับ พ.ร.บ.” สำนักงาน คปภ. และกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์และสร้างความรู้ความเข้าใจให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันภัยรถภาคบังคับ หรือ ประกันภัย พ.ร.บ. รวมถึงสิทธิประโยชน์ของผู้ประสบภัยจากรถให้สามารถนำระบบประกันภัยไปบริหารความเสี่ยงของตนเองได้อย่างถูกต้อง

โดยภายในงานมีการปล่อยขบวนคาราวาน “ขับขี่อุ่นใจ” กิจกรรมเสวนา เรื่อง ชับขี่ปลอดภัย อุ่นใจกับ พ.ร.บ. ด้วยความห่วงใยจากกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย และกิจกรรมระชาสัมพันธ์ให้ความรู้ของกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย และหน่วยงานเครือข่าย โดยมีผู้แทนสำนักงาน คปภ.ภาค/จังหวัด อาสาสมัครประกันภัย ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมงานรวมกว่า 300 คน

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน