TIP สนับสนุน บ. โลเคเนชั่น พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ASQ เว็บไซต์ค้นหาที่พักอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและคุ้มครองประกันโควิด – 19

ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ นางสาวณฐินี ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ทิพยประกันภัย จับมือ นายเปเป้ อรุณานนท์ชัย ผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคเนชั่น จำกัด , นายปรินทร์ พัฒนธรรม ประธานชมรม ASQ Thailand Club และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว “ASQ Paradise ศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่กักตัวทางเลือกสำหรับชาวต่างชาติ” (Alternative State Quarantine)

โดย “ASQ Paradise นี้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถเลือกจองที่พักในโครงการในช่วงระหว่างกักตัวผ่าน www.asq.locanation.com ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆสำหรับนักท่องเที่ยวให้ทำ เช่น กิจกรรมนันทนาการ Quarantine Shopping online กิจกรรม Happy DIY Set ซึ่งจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมจากชุมชนท่องเที่ยวของประเทศไทย มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่ทำการจองและเข้าพักใน ASQ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย และทิพยประกันภัยได้ออกแบบแพคเกจ ประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อาทิ ให้ความคุ้มครองประกันภัยโควิดทุนประกันภัยสูงสุด 100,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงประกันสุขภาพอื่นๆ ตามประกาศของรัฐบาล ตามข้อกำหนดของวีซ่าแต่ละประเภท” เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวก ให้กับชาวต่างชาติที่เข้ามาอาศัยหรือท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทยสูงสุดระยะเวลานาน 1 ปี รวมถึงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสำหรับผู้ประกอบการในประเทศ อีกด้วย ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้แล้ววันนี้!.... เพิ่มเพื่อน